ม็อด Spider-Man ของ Marvel ลบส่วนการเล่นเกมที่ไม่เป็นที่นิยมมากที่สุดโดยสิ้นเชิง

ม็อดสำหรับ Marvel’s Spider-Man Remastered จะลบส่วนเกมเพลย์ที่ไม่เป็นที่นิยมมากที่สุดออกจากชื่อ Marvel’s Spider-Man Remastered ออกมาบนพีซีในปี 2022 โดย Marvel’s Spider-Man: Miles Morales จะเปิดตัวบนพีซีเมื่อปีที่แล้วเช่นกัน

ด้วยการเปิดตัวเวอร์ชันพีซี  gamer จำนวนมากสามารถติดตั้งม็อดสำหรับ Marvel’s Spider-Man Remastered ได้ ทำให้พวกเขาสามารถปรับเปลี่ยนองค์ประกอบได้ทุกประเภท ตัวอย่างเช่น ม็อด Marvel’s Spider-Man Remastered ให้แฟนๆ เล่นเป็นวูล์ฟเวอรีน

ในขณะที่อีกม็อดอนุญาตให้ gamer เล่นเป็นสไปเดอร์เกวน ม็อดบางตัวสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่กว่าในเกมได้ เนื่องจากม็อดหนึ่งทำให้ผู้ใช้ข้ามส่วนการเล่นเกมทั้งหมดได้

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ Historical_Room_1617 ได้แชร์ม็อดใหม่สำหรับ Marvel’s Spider-Man Remastered ที่ให้แฟนๆ สามารถข้ามส่วน Mary Jane และ Miles Morales ทั้งหมดของเกมได้ ในขณะที่ผู้เล่นจะใช้เวลาส่วนใหญ่สวมบทบาทเป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์

Marvel’s Spider-Man ก็มีบางตอนที่พวกเขาควบคุม MJ และ Miles ลำดับเหล่านี้มีจุดประสงค์หลักเพื่อให้ผู้ใช้หยุดพักจากการกระทำ แต่รวมถึงกลไกการเล่นเกมที่เป็นที่ถกเถียง เช่น ส่วนการบังคับซ่อนตัว ลำดับของ MJ และ Miles ถูกวิพากษ์วิจารณ์เมื่อเปิดตัว และดูเหมือนว่าม็อดนี้จะข้ามไปทั้งหมด

ชื่อที่เหมาะสมว่า “ข้ามภารกิจ MJ และ Miles ทั้งหมด” ม็อดนี้อัปโหลดไปยัง Nexus Mods เมื่อวันที่ 18 เมษายน ทำให้เป็นการเพิ่มที่ค่อนข้างใหม่ ตามคำอธิบาย ม็อดจะข้ามส่วน MJ และ Miles ทั้งหมด

เนื่องจากโหลดผู้เล่นเข้าสู่ภารกิจเนื้อเรื่องถัดไปของ Marvel’s Spider-Man ม็อดเดอร์ระบุว่าในที่สุดพวกเขาวางแผนที่จะปล่อยเวอร์ชันอัปเดตที่มีภารกิจของสถานีแกรนด์เซ็นทรัล เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าเป็นระดับที่เหมาะสมเท่านั้นที่มีแมรี เจน

ความคิดเห็นในส่วนความคิดเห็นดูเหมือนจะหลากหลาย เนื่องจากดูเหมือนว่าภารกิจของ Mary Jane และ Miles Morales ของ Marvel’s Spider-Man จะไม่ถูกเกลียดชังในระดับสากล แฟน ๆ บางคนอ้างว่าสนุกกับภารกิจเหล่านี้ แต่พวกเขายังคงพูดถึงว่าม็อดนี้ควรช่วยเหลือผู้ใช้ที่ไม่ได้ทำเช่นนั้น

ผู้เล่นบางคนกล่าวว่าภารกิจเหล่านี้ทำหน้าที่ในการเล่าเรื่องในการเล่นครั้งแรก แต่พวกเขาไม่คุ้มค่าที่จะกลับไปดูในครั้งต่อๆ ไป